soy protein isolate ลด น้ำหนัก

โปรตีนจากพืช ทางเลือกใหม่สำหรับคนอยากมีสุขภาพดี นอกจากนั้นโปรตีนจากพืชยังช่วยลดน้ำหนัก ลดหุ่น กระตุ้นการเผาผลาญ ปราศจากไขมันและคอเลสเตอรอล อย่าง soy protein isolate ลดน้ำหนักไม่ใช่เรื่องยาก โปรตีนจากพืชตัวช่วยดีๆ มีจำหน่ายในรูปแบบผลิตภัณฑ์อาหารเสริมที่ได้รับความนิยมสูง ก่อนจะไปดูว่า soy protein isolate คืออะไร เราขอแนะนำโปรตีนจากพืชที่ช่วยลดน้ำหนัก มีพืชชนิดไหนบ้าง คุณสาวๆ ถ้าอยากหุ่นสวยต้องลิสไว้เลย

ถั่วแระญี่ปุ่น 

ถั่วแระญี่ปุ่น อุดมไปด้วยโปรตีน ซึ่งเป็นโปรตีนจากพืช รสชาติอร่อยเอามารังสรรค์ได้หลายเมนู นอกจากนั้นถั่วแระญี่ปุ่นยังอุดมไปด้วย ธาตุเหล็ก แคลเซียม ฟอสฟอรัส แม็กนีเซียม มีวิตามิน รวมถึงกรดไฟลิก สารอาหารที่ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ สร้างสมดุลของฮอร์โมน 

อัลมอนด์ 

หลายคนชื่นชอบการทานอัลมอนด์เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ถั่วอัลมอนด์มีโปรตีนสูง ช่วยกระตุ้นอัตราการเผาผลาญไขมันในร่างกาย มีส่วนช่วยลดน้ำหนักดีต่อสุขภาพ นอกจากนั้นยังช่วยบำรุงสมอง บำรุงหัวใจอีกด้วย 

ควินัว 

ควินัว มีโปรตีนสูง มีไขมันต่ำ นอกจากนั้นยังมีวิตามินและกากใยสูงอีกด้วย ช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคมะเร็งลำไส้ใหญ่ ช่วยควบคุมน้ำตาลในเลือด แถมยังช่วยลดระดับไขมันในเลือดได้อีกด้วย 

ถั่วเหลือง 

ไฮไลท์ของเราในวันนี้ขอยกให้ ถั่วเหลือง พืชที่อุดมไปด้วยโปรตีนและยังมีกรดอะมิโนที่จำเป็นต่อร่างกายอีกหลายชนิด ถั่วเหลืองมีความเกี่ยวโยงกับ soy protein isolate ซึ่ง soy protein isolate ลดน้ำหนักได้จริงตัวช่วยที่น่าสนใจ เนื่องจาก soy protein isolate หรือซอยไอโซเลทเป็นโปรตีนถั่วเหลือง เกิดจากการนำถั่วเหลืองมาสกัด โดยไม่มีการตัดต่อพันธุกรรมใดๆ เลย มีเพียงการนำมาแยกกากใยและไขมันออก เหลือไว้เพียงโปรตีนที่มีความเข้มข้นมากถึง 90% ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้งานได้อย่างเต็มที่ 

soy protein isolate อาหารเสริม ยี่ห้อไหน 

หากคุณกำลังวางแผนจะลดน้ำหนักหรือต้องการควบคุมอาหาร เราขอแนะนำ Multivit soy isolate อาหารเสริมช่วยลดน้ำหนัก มาในรูปแบบผงชงดื่ม รสชาติดี กลมกล่อม ทานง่ายเด็กๆ สามารถทานได้อย่างปลอดภัย ไม่เพียงแต่เป็น soy protein isolate ลดน้ำหนักแต่ยังช่วยเพิ่มมวลกล้ามเนื้อ ทำให้อิ่มนาน ทดแทนอาหารให้ครบทั้ง 5 หมู่ ช่วยให้ระบบการขับถ่ายของคุณดีขึ้น ร่างกายไม่อ่อนเพลีย แถมยังบำรุงสมอง บำรุงผิวพรรณอีกด้วย เรียกว่าเป็นโปรตีนถั่วเหลือง อาหารเสริมที่ให้คุณประโยชน์ครบครัน 

โปรตีนจากพืชต่างจากโปรตีนที่ได้จากสัตว์เพราะไม่มีไขมัน ไม่มีคอเลสเตอรอล หรืออาจมีแต่มีน้อยมาก ช่วยกระตุ้นระบบเผาผลาญในร่างกาย ควบคุมความหิวได้ ปัจจุบันนิยมรับประทานอาหารเสริมที่มีโปรตีนจากพืชเพราะสะดวกและง่ายกว่าอย่างเช่น อาหารเสริม Multivit soy isolate ไม่เพียงแต่เป็น soy protein isolate ลดน้ำหนักแต่ยังมีผลดีต่อสุขภาพหลายด้าน